29/10/10

Bạn trai mong Selina bình phục để làm đám cưới

Đến thăm Selina tại bệnh viện, vị hôn phu Trương Thừa Trung hẹn ước năm sau kết hôn với cô. Anh khuyên cô hãy nghĩ đến đám cưới để có nghị lực vượt qua tai họa.

Đã một tuần trôi qua kể từ vụ nổ trên trường quay hôm 22/10 ở Thượng Hải khiến Selina (Nhậm Gia Huyên) và bạn diễn Du Hạo Minh (Yu Hao Ming) bị thương nặng. Riêng giọng ca của nhóm S.H.E bị bỏng độ ba, tỷ lệ thương tật 40% và phải phẫu thuật cấy da ở nhiều nơi trên cơ thể, trong đó có mặt và chân.
Trương Thừa Trung vào bệnh viện thăm Selina hôm 26/10.
Trương Thừa Trung vào bệnh viện thăm Selina hôm 26/10.
Hiện tại, nữ ca sĩ cần khoảng 3 tuần để phục hồi sức khỏe đồng thời theo dõi tình trạng phần da ghép. Từ đó đến nay, ngày nào người chồng chưa cưới Trương Thành Trung (Richard Chang) cũng cùng bố mẹ nữ ca sĩ vào thăm cô. Theo MSN, tối 25/10, Selina vừa tỉnh lại sau phẫu thuật cấy da đã khóc khi nhớ lại ký ức kinh hoàng về vụ nổ. Trương Thừa Trung an ủi và nói tốt hơn cô nên nghĩ về đám cưới của họ, đừng nhắc lại những kỷ niệm không vui.
Từ lúc đính hôn hồi tháng 9 đến nay, Selina không có nhiều thời gian để suy tính kế hoạch kết hôn vì quá bận rộn biểu diễn cùng nhóm S.H.E và đóng phim truyền hình Hẹn hò với mùa xuân (My Date With Spring). Tại bệnh viện, Trương Thừa Trung đã thề trước mặt những người chứng kiến trong đó có bố mẹ vợ tương lai, anh sẽ cưới Selina vào năm sau. Khoảnh khắc thề ước ngọt ngào khiến tất cả người chứng kiến xúc động.
Selina hát nhảy sân khấu
Theo chuyên gia, Selina hoàn toàn có thể bình phục và hát nhảy trên sân khấu như trước đây. Ảnh: cqnews.
Trương Thừa Trung (Richard) 39 tuổi, là một luật sư thành đạt ở Đài Loan. Trong buổi hòa nhạc S.H.E is the one hồi tháng 5 của nhóm S.H.E, trước mặt khoảng 10.000 khán giả cùng hai thành viên Ella và Hebe, Trương Thừa Trung đã bước lên sân khấu, nói với Selina: “Tôi chỉ là một fan bình thường, một người thích S.H.E như các bạn, đặc biệt là Selina… Bà xã, anh yêu em”.
Đó là lúc cả hai chính thức công khai mối quan hệ, người hâm mộ đều chúc mừng cho họ. Đến tháng 9, lễ đính hôn mới được tổ chức.
Ba thành viên S.H.E (Selina đứng giữa) khi nghe Trương Thừa Trung tỏ tình với Selina trong buổi hòa nhạc hồi tháng 5. Ảnh: baidu.
Ba thành viên S.H.E (Selina đứng giữa) khi nghe Trương Thừa Trung tỏ tình với Selina trong buổi hòa nhạc hồi tháng 5. Ảnh: baidu.
Theo trang 163, hôm 28/10, bác sĩ phẫu thuật của Selina cho biết cô đang được hưởng một chế độ điều trị hoàn hảo sau ca phẫu thuật kịp thời và thành công. Cô đã lấy lại khẩu vị và có thể ăn một chút.
Đáp lại tin đồn nữ ca sĩ bị thương nặng ở chân và vĩnh viễn không thể nhảy, bác sĩ nói: “Không có chuyện đó, nếu tình hình diễn biến như dự kiến, việc hát, nhảy hay chơi thể thao đều không vấn đề gì. Chúng tôi cũng đang điều trị chống để lại sẹo cho cô ấy.
Hòa Ca
Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài liên quan

Blog Ảnh ngôi sao nổi tiếng - Album ảnh ngôi sao nổi tiếng