29/10/10

Hoa hậu khoe sắc cùng người đẹp Việt

Nét tao nhã của HHTG Người Việt 2007 Ngô Phương Lan, nét thùy mị của HH châu Á tại Mỹ Michelle Nguyễn và vẻ đài các của Miss Earth 2009 Larissa Ramos cùng 41 nhan sắc HHTG Người Việt tạo nên sự hấp dẫn cho Gala Dinner tối 18/8.


Từ khi đặt chân đến Vinpearl Land, Nha Trang, Miss Earth 2009 người Brazil Larissa Ramos luôn đồng hành cùng thí sinh HHTG Người Việt trong các hoạt động. Sự xuất hiện của cô tại Gala Dinner tối 18/8 thu hút sự chú ý của nhiều người.
Cô luôn tỏ ra thân thiện và chịu khó tạo dáng trước ống kính. Larissa Ramos chia sẻ, lần đầu đến Việt Nam, cô cảm thấy thật thoải mái vì được đón tiếp nồng hậu. Cô là giám khảo danh dự của HHTG Người Việt.
HHTG Người Việt 2007 Ngô Phương Lan được nhiều người khen là ngày càng đẹp so với lúc đăng quang cách đây 3 năm.
Phương Lan cười tươi khi MC Long Vũ trêu cô về việc cô nắm giữ vương miện HHTG Người Việt đến 3 năm.
Hoa hậu châu Á tại Mỹ Michelle Nguyễn vẫn chăm chú lắng nghe cuộc trò chuyện.
Sau những giờ vất vả với việc huấn luyện kỹ năng cho các thí sinh trong quần bò áo phông, tại đêm Gala Dinner, người đẹp Thúy Hạnh lại trở về dáng vẻ quyến rũ của một người mẫu.
Nguyễn Yến Linh, top 5 Người đẹp Tài năng, được mời biểu diễn lại màn múa bụng Ấn Độ nóng bỏng mà cô trình diễn trong phần thi phụ.
Lâm Huyền My, top 5 Người đẹp Tài năng, cũng biểu diễn lại bài múa" Cánh chim cô đơn" để khán giả đêm Gala Dinner thưởng thức tài nghệ của cô.
Từ trái qua: Thúy Vy Victoria, Lưu Thị Diễm Hương, Nguyễn Phương Mai, Nguyễn Thu Mây cùng 7 thí sinh khác lọt vào vòng chấm giải Người đẹp Ảnh.
Từ trái qua: Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Nguyễn Thanh Huyền và Hồ Thị Oanh Yến cũng có cơ hội cạnh tranh danh hiệu này.
Các người đẹp có màn múa vui vẻ, thú vị trên sân khấu Gala Dinner.

Thoại Hà
Ảnh: Hoàng Hà

Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài liên quan

Blog Ảnh ngôi sao nổi tiếng - Album ảnh ngôi sao nổi tiếng