29/10/10

Khoảnh khắc vui tươi của thí sinh HHTG Người Việt

Thử làm nhiếp ảnh gia, tập múa, vừa đạp xe vừa làm duyên..., dù chịu áp lực thi cử, các cô gái vẫn không mất đi nét hồn nhiên, tinh nghịch của tuổi đôi mươi trong suốt 3 tuần qua.

Các thí sinh có nhiều tiết mục trình diễn tập thể. Nhiều cô gái Việt ở nước ngoài về nước dự thi, vốn không quen mặc áo dài lại còn phải múa nên đôi lúc, đội hình không được... đẹp.
3 tuần qua, các người đẹp gắn bó với nhau trong một tập thể làm phát sinh nhiều tình cảm đẹp. Trong ảnh, Bùi Thị Thu Hường đến từ Bắc Kạn (phải) chăm chút cho thí sinh Phan Thị Mơ như chị chăm em.
Các cô gái cũng giúp nhau lưu lại hình ảnh của bản thân trong mọi hoạt động.
Vào cuộc thi, tính cạnh tranh cũng không quá khốc liệt. Khi một người thi thì các người đẹp còn lại đóng vai cổ động viên. Câu "Cố lên! Cố lên" vang dội trong phần thi thể thao.
Trong chuyến đạp xe kêu gọi bảo vệ môi trường, các thí sinh tỏ ra vô cùng hào hứng vì có dịp thể hiện tính hồn nhiên, vui tươi. Siêu mẫu Phương Mai như đang cố... khoe chiếc bụng thon.
Còn Thu Trang tuy phải đèo cô bạn Thu Mây (cả 2 cùng là thí sinh của CH Czech) nhưng không quên làm dáng.
Nguyễn Thu Mây đến từ CH Czech rất chăm học tiếng Việt. Khi đi thăm làng thêu XQ ở Nha Trang, thấy một chiếc bảng đề chữ "Ếch nhái", cô đứng lại đánh vần từng chữ một cách thích thú.
Quá vui mừng, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cười nghiêng ngả, thoải mái khi nhận danh hiệu Người đẹp Biển. Danh hiệu giúp cô có được một suất trong top 15 của đêm chung kết. Vòng thi quyết định chủ nhân mới của chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Người Việt sẽ được tổ chức tối nay, tại Vinpearl Land, Nha Trang.
Thí sinh của TP HCM Lưu Thị Diễm Hương tay xách nách mang đạo cụ cho phần thi Người đẹp Tài năng. Trước giờ thi, nhiều người bông đùa với cô, không biết nàng sẽ phối hợp thế nào giữa nón lá, quạt giấy và chiếc giỏ hàng hiệu.
Thanh Trúc đến từ Australia luôn mang theo chiếc laptop xinh xắn bên mình. Mỗi khi có thời gian, cô lại ngồi xuống và chúi đầu vào máy.
Để có được những bức ảnh lung linh của các người đẹp, cánh phóng viên thường phải chực chờ khá lâu. Hình ảnh được chụp trước giờ diễn ra phần thi Người đẹp Biển tại khu vực hồ bơi của Vinpearl Land, Nha Trang.

Thoại Hà

Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài liên quan

Blog Ảnh ngôi sao nổi tiếng - Album ảnh ngôi sao nổi tiếng