29/10/10

‘Từ Hy Viên sẽ kết hôn vào tháng 2 năm sau’

Bố của nữ ca sĩ tuyên bố cô sẽ lên xe hoa tháng 2/2011, đám cưới được tổ chức ở cả Đài Loan và đại lục. Bản thân Đại S hứa sẽ nói rõ mọi chuyện trong một cuộc họp báo sắp tới.


Nữ diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: baidu.
Nữ diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: baidu.

Theo Apple Daily, hôm 29/10, bố của Từ Hy Viên (Barbie Hsu) tuyên bố: “Tháng hai năm sau con tôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả Đài Loan và đại lục”. Có tin đồn cả hai đã đính hôn tối 22/10 và thường xuyên bí mật tâm sự trên blog riêng. Bản thân nữ diễn viên hôm 28/10 cũng không phủ nhận tin đính hôn, hứa hẹn khoảng hai ngày nữa sẽ đích thân tổ chức họp báo trả lời về tin đồn.

Theo Net Ease, bạn thân của Từ Hy Viên, nữ diễn viên An Dỹ Hiên (Ady An), cũng xác nhận tin Đại S lần đầu gặp gỡ Uông Tiểu Phi (Wang Fei) nhau ở bữa tiệc sinh nhật cô hôm 30/9, tính đến nay vừa tròn một tháng. Khoảng thời gian hai người chính thức hẹn hò chỉ khoảng 20 ngày.

Uông Tiểu Phi và mẹ, bà Trương Lan. Ảnh: 163.
Uông Tiểu Phi và mẹ, bà Trương Lan. Ảnh: 163.

Tối 28/10, Từ Hy Viên bị bắt gặp cùng mẹ tới ăn tối tại nhà hàng Tiếu Giang ở Thượng Hải, một trong các nhà hàng nằm trong chuỗi kinh doanh của gia đình Uông Tiểu Phi. Hai mẹ con tới đây lúc 19h30 và ra về lúc 21h30. (Xem video) Không thấy bóng dáng vị hôn phu đi cùng. Sau khi trở về, nữ diễn viên để lại tin nhắn trên micro-Bo: “Tôi thật hạnh phúc khi được mọi người quan tâm. Tôi yêu các bạn, yêu tất cả các bạn”.

Trong khi đó, bạn gái cũ Trương Vũ Kỳ (Zhang Yu Qi) vẫn chưa vượt qua cú sốc chia tay với Uông Tiểu Phi hồi tháng 9. Gần đây, cô hay bị bắt gặp hút thuốc, uống rượu tại nơi công cộng. Vũ Kỳ sinh năm 1986, trẻ hơn Từ Hy Viên 10 tuổi, còn Uông Tiểu Phi sinh năm 1981.

Trương Vũ Kỳ.
Diễn viên Trương Vũ Kỳ - bạn gái cũ của Uông Tiểu Phi. Ảnh: baidu.

Báo chí Đài Loan cũng gọi điện cho bà Trương Lan (Zhang Lan), mẹ Uông Tiểu Phi, hỏi bà nghĩ thế nào về Từ Hy Viên. Bà này nói: “Rất xinh. Ở Đài Loan con bé nổi tiếng lắm”. Bà Trương Lan là chủ tập đoàn kinh doanh thực phẩm lớn thứ hai Đài Loan. Uông Tiểu Phi làm chủ chuỗi nhà hàng Tiếu Giang cũng thuộc tập đoàn này, gồm hơn 50 nhà hàng đặt tại Đài Loan và đại lục, trong đó có những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân, Thành Đô (Tứ Xuyên).

Hòa Ca

Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài liên quan

Blog Ảnh ngôi sao nổi tiếng - Album ảnh ngôi sao nổi tiếng